Từ A - Z: Triển khai dịch vụ gia công bia nhanh chóng cùng với Barett Contract Brewing - Barett Smart Factory
Home Từ A – Z: Triển khai dịch vụ gia công bia nhanh chóng cùng với Barett Contract Brewing
28-07-2022
Từ A – Z: Triển khai dịch vụ gia công bia nhanh chóng cùng với Barett Contract Brewing

Do đại dịch Covid-19, nhiều nhà máy bia đã phải đóng cửa do lượng bia tiêu thụ giảm và đóng cửa. Với sự cộng hưởng từ nền kinh tế đang trên đà phục hồi mạnh mẽ, đây chính là thời điểm vàng để các nhà sản xuất bia nắm bắt thời cơ.

Hãy để Barett Contract brewing hỗ trợ triển khai sản xuất bia của bạn!

Barett Contract brewing cung cấp dịch vụ từ A đến Z cùng với những nhà sản xuất bia giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

Bạn có thể bắt đầu hợp tác nhanh chóng với chúng tôi chỉ trong 4 bước:

Bước 1: Nhận báo giá

Tùy thuộc vào loại đồ uống của bạn, bạn sẽ nhận được mức giá phù hợp. Báo giá này bao gồm nguyên vật liệu, sản xuất, đóng gói và vận chuyển. Bạn có thể sử dụng các nguồn nguyên liệu thô của mình hoặc Barett sẽ nhập chúng cho bạn. Với sự đa dạng của các nhà cung cấp nguyên liệu từ các thương hiệu quốc tế hàng đầu, bạn có thể chắc chắn rằng Barett sẽ mang đến loại bia ngon nhất mà bạn muốn.

Chúng tôi vui lòng cung cấp các loại bao bì như chai, lon… với giá cả hợp lý cho các lựa chọn đóng gói.

Với gói dịch vụ linh hoạt, Barett Contract brewing sẽ tư vấn cho bạn những lựa chọn tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bước 2: Sản xuất

Nhà cung cấp xác nhận báo giá với một khoản tiền đặt cọc được thanh toán; nhóm sản xuất của chúng tôi sẽ bắt đầu nấu bia theo công thức của bạn. Mặt khác, chúng tôi cũng cung cấp một mốc thời gian để bạn có thể kiểm tra với chúng tôi. Sau đó, bạn có thể bắt đầu với các lô nhỏ (%) để xem xét và điều chỉnh công thức nấu ăn của mình.

Với sự hỗ trợ của đội ngũ sản xuất bia giàu kinh nghiệm, bạn có thể chắc chắn rằng chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu của bạn.

Bước 3: Hành chính

Đội ngũ Hành chính sẽ chuẩn bị tất cả các tài liệu và các hoạt động hậu cần để đảm bảo sản phẩm của bạn sẽ đến tay bạn. Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm ngân sách cho các mục đích khác với thuế xuất khẩu 0% từ Việt Nam và hệ thống vận chuyển nội địa.

Bước 4: Xuất khẩu

Với lợi thế đáng kể về phí xuất khẩu có thuế 0% và sự hỗ trợ đầy đủ của đội ngũ hành chính của chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhận được phí vận chuyển hợp lý nhất từ ​​các nhà giao nhận đáng tin cậy của chúng tôi. Nếu không, hãy thoải mái đến lấy chúng tại nhà máy.

————————————————– –
Nhà máy thông minh Barett
Đường Phạm Ngũ Lão, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
(+84) 906033993
info@barettbrewing.com

Trang chủ

Barett Smart Factory 2021 © All right reserved